Thứ Sáu, 28 tháng 9, 2018

Chuyển hàng đi Hà Nội | Nên chọn dòng xe tải nào ở ngày nay ?

Dòng xe tải nào chuyển hàng đi Hà Nội tốt nhất ngày nay ?

Chuyển hàng đi Hà Nội | Nên chọn dòng xe tải nào ở ngày nay ?

Có phải bạn đang quan tâm không biết hiện nay có bao nhiêu dòng xe tải chuyển hàng đi Hà Nội từ Sài Gòn phải không ?

Nếu là thế, tôi sẽ giúp bạn tìm ra câu trả lời này qua bài viết này nhé.

Có thể nói, xe tải thùng hay xe tải mui bạt đều là những dòng xe tải vận chuyển hàng đi Hà Nội tốt nhất hiện nay.

Có rất nhiều loại xe tải như là ISUZU, HINO, HUYNHDAI hay các dòng xe nhập khẩu hay lậu khác từ Trung Quốc.



Tất cả đều có thể vận chuyển tốt hàng hóa từ Sài Gòn ra Hà Nội, chủ yếu là dòng xe tải nào sẽ bền và vững theo thời gian di chuyển từ Nam ra Bắc mà thôi.

Nhiều khi, xe tải chạy liên tục như vậy dẫn đến việc hư máy hoặc bể lốp. Đó cũng là lý do vì nhau nhiều lúc việc chuyển hàng đi Hà Nội chậm trễ do chính việc chạy suốt + thêm dòng xe tải không tốt gây ảnh hưởng đến việc giao nhận hàng đi Hà Nội.

Và thêm một điều nữa là việc chuyển hàng đi Hà Nội đều là kết hợp với nhiều loại hàng hóa ở những tỉnh thành khác như là chuyển hàng đi Bắc Ninh, Hưng Yên, Hải Dương, Hải Phòng hay bất cứ đâu ở Miền Bắc đều có thể kết hợp được.



Bạn biết không ?

Với phương châm của chúng tôi là Nhanh chóng trong giao nhận, An toàn trong vận chuyển và Chi phí vận chuyển luôn thấp nhất.

Do vậy, ở Vận Tải Nhật Hồng, chúng tôi luôn mong muốn mang đến dịch vụ vận chuyển hàng từ Sài Gòn đi Hà Nội bằng xe tải thùng mui bạt tốt nhất cho khách hàng của mình.

Chính vì lẽ đó mà chúng tôi đã đầu tư hơn 12 xe tải chuyển hàng đi Hà Nội có kích thước thùng xe dài 9,5m, rộng 2,4m, cao 2,4m tải trọng chở hàng hóa cho phép < 12 tấn (là dòng xe tải chở hàng ghép chủ yếu tại kho HCM).



Ngoài ra, chúng tôi còn có thêm 10 xe chuyển hàng đi Hà Nội có kích thước thùng dài 10m, rộng 2,4m, cao 2,4m nhưng tải trọng chở cho phép < 8 tấn (là dòng xe tải chở hàng nguyên chuyến).

Đồng thời, chúng tôi còn 6 xe tải chuyên vận chuyển hàng đi Hà Nội có kích thước thùng xe dài 9,2m, rộng 2,4m, cao 2,4m, tải trọng chở cho phép < 20 tấn (là dòng xe tải chở hàng nặng chủ lực bên Nhật Hồng).

Và dĩ nhiên, với lượng xe tải như thế chúng tôi khá tự tin bảo đảm đáp ứng tối đa nhu cầu chuyển hàng đi Hà Nội hoặc của cứ nhu cầu liên quan đến quá trình vận chuyển đó.

Mà bạn biết không ? Ngoài Hà Nội ra, thì chúng tôi cũng nhận vận chuyển hàng đi Đà Nẵng cũng giống với vận chuyển hàng đi Hà Nội vậy.



Với lượng xe tải như trên chia đều cho 2 tỉnh thành lớn HCM lẫn Hà Nội và có thể thêm nhiều tỉnh khác như Đà Nẵng, Nghệ An, Thanh Hóa, Ninh Bình.

Song song dịch vụ chuyển hàng từ Sài Gòn ra Hà Nội bằng xe tải thùng, bằng xe container, bằng xe đầu kéo thì chúng tôi cũng nhận chuyển hàng từ Hà Nội vào Sài Gòn ngược lại cũng bằng đường bộ luôn bạn nhé.

Do vậy, nếu bạn có nhu cầu gì về dịch vụ chuyển hàng đi Hà Nội từ Sài Gòn hãy gọi cho chúng tôi qua hotline 0909.762.083 - 0909.742.083 - 028.3620.3881 bạn nhé.

Mong sớm nhận được tin từ bạn.

SHARE THIS