Thứ Năm, 27 tháng 9, 2018

Chuyển hàng đi Hà Nội | Mất bao lâu mới nhận được hàng ?

Chuyển hàng đi Hà Nội mất bao lâu nhận được hàng ?
Chuyển hàng đi Hà Nội mất bao lâu nhận được hàng ?

Chuyển hàng đi Hà Nội | Mất bao lâu mới nhận được hàng ? 

Có bao giờ bạn tự đặt câu hỏi là việc chuyển hàng đi Hà Nội từ Sài Gòn sẽ mất bao lâu để nhận được hàng ?

Đó không phải là chuyện quan tâm của riêng bạn đâu.

Mà là của rất rất nhiều khách hàng khác đã hỏi Vận Tải Nhật Hồng những câu hỏi như thế như là:

+ Chành xe chuyển hàng đi Hà Nội thì sẽ bao lâu người của tôi ngoài đó nhận được hàng ?

+ Tôi gửi hàng đi Hà Nội cho người thân, không biết bao lâu thì chành xe sẽ giao hàng cho người thân đó của tôi vậy ?

+ Khách hàng của tôi đang cần gấp lắm, mà tôi dự kiến 2 ngày nữa mới xong, do vậy không biết chành xe bên bạn chuyển hàng đi Hà Nội sẽ mất bao lâu thì tới ?

+ Và còn nhiều nhiều câu hỏi khác nữa...

Cũng chung mục đích là muốn biết chính xác là khoản thời gian chính xác mà xe tải của chúng tôi khi nào thì đến Hà Nội.

Thật ra, trong các bài viết về dịch vụ chuyển hàng đi Hà Nội chúng tôi đã nói rất rõ về vấn đề thời gian chuyển hàng đi Hà Nội bao lâu để nhận được hàng rồi.

Bây giờ, tôi nhắc lại thêm lân nữa bạn nhé.

Việc vận chuyển hàng đi Hà Nội sẽ mất từ 2 đến 3 ngày nếu xe chạy thẳng

Và sẽ mất từ 3 đến 4 ngày nếu xe tải bên chúng tôi nhận ghép hàng lẻ dọc đường, cụ thể là tuyến Quốc Lộ 1A trãi dài từ Nam ra Bắc.

Vậy là bạn đã hiểu rõ chưa ?

Nhưng đâu đó có vẻ bạn vẫn còn bâng khâng nhỉ ?

Chắc là bạn đang bâng khuâng về thời gian chuyển hàng đi Hà Nội bằng xe tải thùng so với các phương tiện khác thì cái nào sẽ nhanh hơn hoặc chậm hơn.

Vì nhiều lúc hàng hoá của bạn cần phải nhanh chóng giao hàng cho khách nhưng nhiều khi hàng hoá của bạn có thể vận chuyển chậm hơn vì chưa đến lịch giao hàng.

Hay thậm chí, kho hàng của bạn nhiều hàng quá không còn chổ chứa nên cần vận chuyển bớt qua kho hàng của chành xe thì có phát sinh phí lưu kho hoặc bảo quản gì không ?

Hoặc so với việc giao hàng chậm thì có tốt kém gì hơn không so với giao hàng nhanh ?
báo giá chuyển hàng đi Hà Nội

Lịch chuyển hàng đi Hà Nội của các phương tiện thông dụng hiện nay là gì ?

Bạn có biết !

Thật ra, lịch trình giao nhận chuyển hàng đi Hà Nội bằng xe tải thùng mui bạt chỉ chênh lệch 12h – 48h so với thời gian chuyển hàng đi Hà Nội bằng các phương tiện khác mà thôi, cụ thể như sau:

- Nếu chuyển hàng đi Hà Nội bằng máy bay thì thời gian nhận hàng là 6h – 12h kể từ lúc giao hàng

- Nếu chuyển hàng đi Hà Nội bằng xe khách thì thời gian nhận hàng là 36h – 48h kể từ lúc giao hàng

- Nếu chuyển hàng đi Hà Nội bằng xe tải thùng thì thời gian nhận hàng là 48h – 72h kể từ lúc giao hàng

- Nếu chuyển hàng đi Hà Nội bằng tàu hoả thì thời gian nhận hàng là 72h – 96h kể từ lúc giao hàng

- Nếu chuyển hàng đi Hà Nội bằng tàu biển thì thời gian nhận hàng là 96h – 120h kể từ lúc giao hàng

Như bạn thấy đấy !

Với thời gian chuyển hàng đi Hà Nội bằng xe tải thùng mui bạt cũng không chênh lệch quá lớn so với các phương tiện khác.

Từ đây, bạn có thể lên lịch giao hàng cho khách hàng của mình được rồi nhá.

Còn về việc lưu kho chờ ngày vận chuyển hàng hoá ra cho khách hàng thì bạn hãy yên tâm, đến với Vận Tải Nhật Hồng chúng tôi sẽ không tốn khoản phí lưu kho nào, đồng thời còn hỗ trợ bốc xếp, nâng hạ hàng hoá lên xuống nữa đấy.

Hiện nay, Vận Tải Nhật Hồng là chành xe tải vận chuyển hàng đi Hà Nội lâu năm tại Sài Gòn bằng xe tải thùng mui bạt, xe container, xe đầu kéo,...

Chính vì thế, chúng tôi mang đến dịch vụ vận chuyển hàng hóa đa dạng cho mọi đối tượng, khách hàng của mình, cụ thể vận chuyển hàng lẻ, vận chuyển hàng lô, vận chuyển hàng nguyên chuyến, vận chuyển hàng nhanh, vận chuyển hàng dọn nhà, vận chuyển hàng sự kiện, vận chuyển hàng quảng cáo,...

Với tiêu chí Nhanh chóng trong giao nhận, An toàn trong vận chuyển và Giá cước luôn hợp lý, Vận Tải Nhật Hồng mong muốn mang đến dịch vụ vận chuyển hàng hóa tốt nhất cho khách hàng của mình.

Để biết thêm thông tin các dịch vụ giao hàng của Nhật Hồng, khách hàng có thể gọi đến số hotline 0909.762.083 - 0909.742.083 - 028.3620.3881 hoặc liên hệ trực tiếp qua Zalo, Facebook, Email để được nhân viên tư vấn một cách nhanh chóng và chính xác.

Mong sớm nhận được thông tin từ bạn !

SHARE THIS