Thứ Sáu, 14 tháng 9, 2018

Chuyển hàng đi Hà Nội từ Sài Gòn | Hướng dẫn từng cách chuyển hàng nhanh 2018

Chuyển hàng đi Hà Nội từ Sài Gòn | Hướng dẫn từng cách chuyển hàng nhanh 2018
Chuyển hàng đi Hà Nội từ Sài Gòn | Hướng dẫn từng cách chuyển hàng nhanh 2018

Chuyển hàng đi Hà Nội từ Sài Gòn | Hướng dẫn từng cách chuyển hàng nhanh 2018

Có phải bạn đang loay hoay tìm cách nào chuyển hàng đi Hà Nội một cách nhanh nhất cho lô hàng đã trễ vài ngày của mình rồi ?

Nếu đúng là thế, bạn hãy xem xong bài viết này sẽ có cách thích hợp.

Việc mua bán hay trao đổi hàng hóa trong nước ngày càng phát triển dẫn tới nhu cầu vận chuyển hàng hóa cũng tăng lên rõ rệt.

Hiện nay, thủ đô Hà Nội được cho là một trong những thành phố có dân số đông nhất cả nước (vừa được mở rộng từ tỉnh Hà Tây gộp lại). Chính vì lẽ đó mà nhu cầu tiêu dùng và mua sắm của Hà Nội cũng rất cao, cho nên nhu cầu chuyển hàng nhanh đi ra Hà Nội cũng lớn hơn các địa phương khác.

Hiểu được điều này, Vận Tải Nhật Hồng đã mở rộng thêm dịch vụ vận chuyển hàng nhanh đi Hà Nội bằng xe tải thùng mui bạt với các cam kết tốt nhất về chất lượng lẫn thời gian giao hàng.

Vậy những dịch vụ chuyển hàng đi Hà Nội nhanh nhất tại Nhật Hồng gồm những dịch vụ nào ?

Hiện tại, Vận Tải Nhật Hồng có 4 gói dịch vụ chuyển hàng đi Hà Nội chủ yếu là chính bằng xe tải thùng mui bạt có kết hợp hàng.

+ Gói chuyển hàng đi Hà Nội kết hợp hàng chuyển phát nhanh SMS: có thể nói dịch vụ chuyển phát nhanh SMS là khá phổ biến hiện nay. Và chính những bưu điện của SMS cũng đã đồng ý kết hợp vận chuyển hàng đi Hà Nội chung một xe tải bên chành xe đi Hà Nội của chúng tôi.

Ví dụ: khi bên SMS chất hàng gần đầy một xe tải của Nhật Hồng và còn khoản trống khoản 5 - 10 khối. Lúc này, Nhật Hồng sẽ bỏ hàng nào về thẳng Hà Nội chung xe SMS này luôn.

Hiểu đơn giản là thế  !

+ Gói chuyển hàng đi Hà Nội kết hợp nhiều hàng lẻ khác với nhau tại kho HCM: đây được cho là dịch vụ chuyển hàng đi ra Hà Nội thường xuyên bên chúng tôi.

Với thế mạnh là trung tâm nhận nhiều hàng lẽ các loại khu vực Hồ Chí Minh và lân cận, cho nên chúng tôi luôn có hàng các loại để kết hợp xe ra ngoài Hà Nội.

Ví dụ: xe tải Nhật Hồng đã chất đầy xe còn trống đúng 1 khoan đuôi xe, với những lô hàng gấp thì sẽ ưu tiên chất khoan đuôi này và thời gian để ra Hà Nội cũng ko thua kém gì gửi hàng đi Hà Nội bằng SMS.

+ Gói chuyển hàng đi Hà Nội kết hợp trả hàng dọc đường trên Quốc Lộ 1A: nói để trả hàng dọc đường thì bạn hiểu rằng sẽ có rất nhiều hàng hóa khác cũng bỏ theo lối này.

Cách chuyển hàng đi Hà Nội kiểu này sẽ làm cho thời gian giao hàng tại Hà Nội kéo dài thêm nhiều nhất là 1 ngày. Do vậy nếu hàng bạn không quá gấp thì tại sao lại không dùng bạn nhỉ ?

+ Gói chuyển hàng đi Hà Nội riêng biệt với tốc độ cao nhất: có thể nói từ lúc chất hàng xong đến khi xe giao hàng tại Hà Nội, chính xác là mất 36 tiếng, có khi hơn nữa còn 34 tiếng.

Với dòng xe tải HINO nên xe chúng tôi có thể chạy liên tục không ngừng nghỉ trong một thời gian dài từ Sài Gòn ra Hà Nội với 2 hoặc 3 tài xế.

Chính vì thế, chuyển hàng đi Hà Nội bằng máy bay chưa chắc đã qua chuyển hàng đi Hà Nội bằng xe tải bạn nhé.

Đó là những thông tin về cách chuyển hàng nhanh 2018 mà tôi có thể chia sẻ cho bạn thấy.

Bạn có thông tin gì thì có thể liên hệ qua hotline 0909.762.083 ~ 0909.742.083 bạn nhé.

Chào bạn !

SHARE THIS