Thứ Ba, 25 tháng 9, 2018

Dịch vụ chuyển hàng đi Hà Nội mất bao nhiêu ngày nhận được hàng ?

Dịch vụ chuyển hàng đi Hà Nội mất bao nhiêu ngày nhận được hàng ?
Dịch vụ chuyển hàng đi Hà Nội mất bao nhiêu ngày nhận được hàng ?

Dịch vụ chuyển hàng đi Hà Nội mất bao nhiêu ngày nhận được hàng ?

Có phải bạn muốn biết dịch vụ chuyển hàng đi Hà Nội sẽ mất bao nhiêu ngày thì có thể nhận hàng ?

Và nên chọn phương tiện chuyển hàng đi Hà Nội nào hiệu quả về độ nhanh chóng cũng như sự an toàn về hàng hóa cao ?

Bạn đang bâng khuâng về thời gian chuyển hàng đi Hà Nội bằng xe tải thùng so với các phương tiện khác thì cái nào sẽ nhanh hơn hoặc chậm hơn.

Vì nhiều lúc hàng hoá của bạn cần phải nhanh chóng giao hàng cho khách nhưng nhiều khi hàng hoá của bạn có thể vận chuyển hàng hóa đi Hà Nội chậm hơn vì chưa đến lịch giao hàng.

Thậm chí, kho hàng của bạn nhiều hàng quá không còn chổ chứa nên cần vận chuyển bớt qua kho hàng của chành xe gửi hàng đi Hà Nội thì có phát sinh phí lưu kho hoặc bảo quản gì không ? hoặc so với việc giao hàng chậm thì có tốt kém gì hơn không ?

Thật ra, lịch trình giao nhận chuyển hàng đi Hà Nội bằng xe tải thùng mui bạt chỉ chênh lệch 12h – 48h so với thời gian gửi hàng từ Sài Gòn đi Hà Nội bằng các phương tiện khác mà thôi, cụ thể như sau:

- Nếu chuyển hàng đi Hà Nội bằng máy bay thì thời gian nhận hàng là 6h – 12h kể từ lúc giao hàng
- Nếu chuyển hàng đi Hà Nội bằng xe khách thì thời gian nhận hàng là 36h – 48h kể từ lúc giao hàng
- Nếu chuyển hàng đi Hà Nội bằng xe tải thùng thì thời gian nhận hàng là 48h – 72h kể từ lúc giao hàng
- Nếu chuyển hàng đi Hà Nội bằng tàu hoả thì thời gian nhận hàng là 72h – 96h kể từ lúc giao hàng
- Nếu chuyển hàng đi Hà Nội bằng tàu biển thì thời gian nhận hàng là 96h – 120h kể từ lúc giao hàng

Như bạn thấy đấy, thời gian vận chuyển hàng đi Hà Nội bằng xe tải thùng mui bạt cũng không chênh lệch quá lớn so với các phương tiện khác.

Từ đây, bạn có thể lên lịch giao hàng cho khách hàng của mình được rồi nhá.

Còn về việc lưu kho chờ ngày vận chuyển hàng hoá ra cho khách hàng tại Hà Nội thì bạn hãy yên tâm, đến với Vận Tải Nhật Hồng chúng tôi sẽ không tốn khoản phí lưu kho nào, đồng thời còn hỗ trợ bốc xếp, nâng hạ hàng hoá lên xuống nữa đấy.

Vậy ngoài xe tải thùng thì còn phương tiện nào vận chuyển hàng đi Hà Nội hiểu quả hơn không ?

Đó có phải là vấn đề mà bạn quan tâm.
báo giá chuyển hàng đi Hà Nội
báo giá chuyển hàng đi Hà Nội

Lựa chọn phương tiện chuyển hàng đi Hà Nội từ Sài Gòn phù hợp nhất

Nhu cầu vận chuyển hàng đi Hà Nội từ Sài Gòn thì rất là nhiều nhưng quan trọng là có những lô hàng gấp cần chuyển hàng nhanh đi Hà Nội thì phương tiện nào là hợp lý nhất ? 

Nếu xét về thời gian chuyển hàng từ Sài Gòn đi Hà Nội bằng xe tải thùng, xe container thì chắc chắn là các dòng xe này sẽ không chạy nhanh bằng xe khách rồi, nhưng quan trọng ở đây là hàng hóa cần vận chuyển đi Hà Nội đôi lúc xe khách không thể nào chở được, như vậy không còn cách nào chuyển phát nhanh đi Hà Nội nữa hả ?

Như đã nói ở trên, ngoài xe khách thì chúng ta còn có vận chuyển hàng đi Hà Nội bằng máy bay nữa nhưng nói trước chi phí chuyển hàng đi Hà Nội bằng phương tiện này giá cao cực kỳ, được cái là thời gian rất nhanh, nếu hàng hóa của bạn cần quá gấp thì có thể dùng cách này nhưng chúng tôi không khuyến khích vì giá cước rất rất là cao.

Là chành xe vận chuyển hàng đi Hà Nội lâu năm bằng tàu hỏa, bằng xe khách, bằng xe tải, bằng tàu biển, bằng máy bay và nhìn chung thì sự chênh lệch về thời gian vận chuyển hàng từ HCM đi Hà Nội cũng không sai lệch là bao nhiêu.

Bạn biết không ?

Về thời gian mà một xe tải xuất phát từ Hồ Chí Minh đến Hà Nội chỉ tốn khoản 48 tiếng là nhiều và đây là thời gian thật sự xe chạy theo đúng lịch trình chỉ hạn chế bỏ nhiều điểm.

Còn khoản thời gian hơn 48 tiếng là xe tải kết hợp giao hàng khác chung xe tải dẫn đến việc chậm trễ hơn.

Cụ thể, từ 48 tiếng đến 72 tiếng là khoản thời gian giao hàng ghép dọc đường.

Như vậy, quá trính để vận chuyển hàng hóa đi Hà Nội bằng xe tải thùng chỉ vỏn vẹn từ 48 tiếng đến 72 tiếng.

Nếu hàng hóa của bạn cần bàn giao cho khách hàng nằm trong khoản thời gian này thì phương án chuyển hàng nhanh đi Hà Nội bằng xe tải thùng là tối ưu nhất.

Còn nếu bạn cần gấp hơn nữa thì phương án tốt hơn là vận chuyển hàng đi Hà Nội bằng máy bay mà thôi.

Tóm lại, là mỗi phương tiện chuyển hàng đi Hà Nội đều có cái mặt tốt của nó, và quyết định chọn phương tiện nào là thuộc về bạn.

Và nếu chọn phương tiện xe tải thùng hoặc bạn có phát sinh nhu cầu về dịch vụ chuyển hàng đi Hà Nội từ Sài Gòn, hãy gọi cho chúng tôi bạn nhé.

Mong sớm nhận được thông tin từ bạn !


SHARE THIS