Thứ Năm, 13 tháng 9, 2018

Chuyển hàng đi Hà Nội từ Sài Gòn | Bí quyết chuyển hàng nhanh chóng 2018

Chuyển hàng đi Hà Nội từ Sài Gòn | Bí quyết chuyển hàng nhanh chóng 2018
Chuyển hàng đi Hà Nội từ Sài Gòn | Bí quyết chuyển hàng nhanh chóng 2018

Chuyển hàng đi Hà Nội từ Sài Gòn | Bí quyết chuyển hàng nhanh chóng 2018

Có phải bạn đang cần dịch vụ chuyển hàng đi Hà Nội một cách nhanh chóng nhất có thể để bàn giao hàng hóa của bạn cho khách của mình kịp thời, đúng tiến độ như dự tính của bạn ?

"Giao hàng chậm là nổi khổ của người gửi hàng

Hãy đến với Vận Tải Nhật Hồng, bạn sẽ giảm tỷ lệ chuyển hàng với chuổi giải pháp dứt điểm căn bệnh "giao hàng chậm" mà mình đang gặp phải khi chuyển hàng đi Hà Nội bằng xe tải thùng mui bạt tại những chành xe đi Hà Nội khác.

Chuyển hàng nhanh chóng - Gửi hàng nhanh chóng - Chở hàng nhanh chóng.

Đó là tiêu chí của Vận Tải Nhật Hồng chúng tôi !

Bạn hãy cùng tôi tìm hiểu những thông tin dịch vụ mà chúng tôi đang cung cấp thông qua bài viết dưới đây nhé.

Dịch vụ vận chuyển hàng hóa gửi đi ra Hà Nội bằng xe tải thùng nhanh nhất 2018

Với một lịch trình chuyển hàng cụ thể gửi từ Sài Gòn ra đến Hà Nội, Chành xe tải Nhật Hồng sẽ mang đến những giải pháp gửi hàng khác biệt nhưng vẫn đem lại đúng tiến độ cũng như thời gian cam kết với khách hàng của mình.

Và hãy dựa vào số lượng hàng thực tế cũng như thời gian cho phép giao hàng dự kiến với các khoản phí bạn có thể chấp nhận được để đưa ra quyết định có sử dụng dịch vụ chuyển hàng đi Hà Nội từ Sài Gòn của chành xe tải đi Hà Nội này hay không ?

Dưới đây là một số dịch vụ gửi hàng đi Hà Nội mà Vận Tải Nhật Hồng đang cung cấp, bao gồm:

#1 Dựa vào sự tiện ích của việc gửi hàng tại xe khách
- Dịch vụ gửi hàng xe khách kết hợp di chuyển: có lẽ bạn đã quá quen thuộc với những chuyến xe khách đi xa khi mỗi lần về quê thăm nhà.

Việc gửi hàng xe khách chỉ mất khoản 36 tiếng là bạn có thể nhận hàng ngoài Hà Nội rồi. Đây được cho là phương tiện chuyển hàng đi Hà Nội bằng đường bộ lẹ nhất có thể.

- Dịch vụ gửi hàng xe khách bình thường: với mỗi kiện hàng mà bạn dự định gửi hàng đi Hà Nội bằng xe khách sẽ mất phí dao động từ vài trăm đến cả triệu tùy theo từng loại hàng hóa cụ thể.

Cùng với thời gian giao hàng cũng được cho là nhanh thứ hai so với dịch vụ gửi hàng bằng xe khách đi Hà Nội kết hợp di chuyển ở trên từ 12 tiếng là chậm nhất.

#2 Dựa vào sự thông dụng của việc chuyển hàng tại Bãi xe
- Dịch vụ gửi hàng xe tải riêng biệt: không cần phải nói, bạn cũng đã thấy rất nhiều dịch vụ gửi hàng từ Sài Gòn ra Hà Nội bằng xe tải rồi.

Ở đây, muốn nói đến thời gian vận chuyển hàng sẽ mất từ 36 tiếng đến 48 tiếng là xe đến được Hà Nội nhưng với điều kiện là xe chỉ chở đúng một loại hàng hóa mà thôi.

- Dịch vụ chuyển hàng xe tải theo lối ghép hàng: có thể nói, việc ghép hàng của nhiều người lại với nhau được xem là lối đi tốt nhất về giá cước chuyển hàng đi Hà Nội của những người có lô hàng quá bé, quá ít, quá nhỏ.

Nhưng không vì vậy mà thời gian nhận hàng sẽ kéo dài hàng tuần đâu bạn ? Nó chỉ mất khoản hơn 12 tiếng so với loại chuyển hàng riêng biệt đi Hà Nội mà thôi. Đó cũng là lý do nhiều người ưu dùng dịch vụ chuyển hàng đi Hà Nội ghép hàng này hơn.

#3 Dựa vào sự chuyên nghiệp của việc dùng xe Container
- Dịch vụ chở hàng bằng Container nguyên cont: không thể không công nhận, nếu hàng hóa của bạn mà được vận chuyển bằng container thì nhất định bạn cảm thấy rất an toàn và hết sức hài lòng phải không ?

Container là loại phương tiện vận chuyển được cho là sự hiện đại cũng như sự tiện lợi mà nó mang lại cho người thuê vận chuyển hàng đi Hà Nội bằng đường bộ.

Với thời gian giao hàng dự kiến chỉ mất từ 72 tiếng là có hàng cũng đã giúp hàng hóa đến đúng tiến độ cũng như sự cam kết với khách hàng của họ là chính xác.

- Dịch vụ chở hàng Container theo lối ghép hàng: việc chuyển hàng bằng container là không chối cãi rồi nhưng kiểu ghép hàng thì ít thấy hiện nay.

Chưa kể về giá ghép hàng bằng container rất khó do đặc thù container là vận chuyển nguyên chuyến đi Hà Nội là chủ yếu, do vậy ghép hàng ít chành xe đi Hà Nội nào dám đảm nhận.

Riêng Vận Tải Nhật Hồng đã mở dịch vụ ghép hàng vận chuyển đi Hà Nội bằng xe tải thùng cũng đã mở luôn theo kiểu ghép container rồi.

Do vậy thời gian giao hàng của container là khá chính xác, cũng chỉ mất từ 84 tiếng là bạn cũng sẽ có hàng kể từ lúc gửi.

Lựa chọn các dịch vụ chuyển hàng từ Sài Gòn ra Hà Nội có phù hợp ?

Vớ 3 lựa chọn gửi hàng từ Sài Gòn ra Hà Nôi bằng xe khách, bằng xe tải, bằng xe container nói ở trên, thì làm thế nào bạn có thể chọn được một dịch vụ vận chuyển hàng phù hợp nhất với chính bạn hoặc doanh nghiệp bạn ?

Đó là câu hỏi mà bạn đang quan tâm nhất đúng không nào ?

Thật ra, việc cân đối về thời gian giao nhận cũng như nhu cầu gửi hàng kết hợp với giá cước vận chuyển có thể trả cho chúng tôi là bạn đã có một dịch vụ chuyển hàng đi Hà Nội tốt nhất rồi.

Chỉ mất từ 1.800/kg cho giá cước gửi hàng đi Hà Nội bắt đầu từ HCM và cũng mất khoản 1.600/kg cho chiều ngược lại.

Đó là các chia sẻ của tôi cho bạn về cách chuyển hàng nhanh chóng mà lại phù hợp với chính lô hàng của bạn.

Nếu bạn có thắc mắc gì vui lòng gọi 0909.762.083 ~ 0909.742.083 ~ 028.3620.3881 bạn nhé

Mong chờ bạn !

SHARE THIS