Thứ Ba, 25 tháng 9, 2018

Chuyển hàng đi Hà Nội | Có chành xe nào chạy từ 2 đến 3 chuyến/ngày không ?

Lịch xe chạy chuyển hàng đi Hà Nội giá rẻ từ 2 đến 3 chuyến mỗi ngày
Lịch xe chạy chuyển hàng đi Hà Nội giá rẻ từ 2 đến 3 chuyến mỗi ngày

Chuyển hàng đi Hà Nội | Có chành xe nào chạy từ 2 đến 3 chuyến/ngày không ?

Có phải bạn đang tìm kiếm chành xe chuyển hàng đi Hà Nội có lịch xe chạy 2 đến 3 chuyến/ngày liên tục cố định ở đâu tại Sài Gòn này ?

Bạn biết không ?

Vận Tải Nhật Hồng hiện là chành xe vận chuyển hàng đi Hà Nội giá rẻ khi có tuổi đời chỉ hơn 10 năm làm nghề vận chuyển hàng hóa Bắc Nam bằng xe tải thùng, xe container, xe đầu kéo cho nhiều khách hàng là các doanh nghiệp Sản xuất, Thương mại, Xuất nhập khẩu hoặc Cá nhân có nhu cầu sử dụng dịch vụ chuyển hàng đi Hà Nội giá rẻ.

Hiện tại, dịch vụ vận chuyển hàng từ Sài Gòn đi Hà Nội đang được chúng tôi khai thác và tập trung đầu tư mạnh cả về phương tiện vận chuyển lẫn chất lượng dịch vụ vận chuyển nhằm đảm bảo nhu cầu vận chuyển hàng hóa đi Hà Nội tốt nhất cho khách hàng của mình.

Với việc sở hữu hơn 12 xe tải chuyển hàng đi Hà Nội giá rẻ có kích thước thùng xe dài 9,5m, rộng 2,4m, cao 2,4m tải trọng vận chuyển hàng hóa cho phép < 12 tấn (là dòng xe tải vận chuyển hàng ghép chủ yếu).

Ngoài ra, chúng tôi còn có thêm 10 xe chuyển hàng đi Hà Nội giá rẻ có kích thước thùng dài 10m, rộng 2,4m, cao 2,4m nhưng tải trọng vận tải hàng hóa cho phép < 8 tấn (là dòng xe tải vận chuyển hàng nguyên xe).

Đồng thời, chúng tôi còn 6 xe tải vận chuyển hàng đi Hà Nội giá rẻ có kích thước thùng xe dài 9,2m, rộng 2,4m, cao 2,4m, tải trọng chuyên chở hàng hóa cho phép < 20 tấn (là dòng xe tải vận chuyển hàng nhỏ lẻ các loại chủ lực bên Nhật Hồng).

Chính vì thế, dịch vụ chuyển hàng đi Hà Nội giá rẻ bằng đường bộ vẫn là hình thức vận chuyển hàng hóa chủ đạo, lưu lượng nhiều nhất và mang lại giá trị kinh tế cao nhất cho các chành xe tải như Vận Tải Nhật Hồng chúng tôi.

Nhưng dịch vụ chành xe gửi hàng đi Hà Nội giá rẻ đang ngày càng gặp nhiều khó khăn khi sự cạnh tranh về phương thức vận chuyển và cơ sở vật chất vận chuyển giữa các chành xe tải với nhau ngày càng lớn.

Mỗi phương thức vận chuyển hàng hóa có những ưu và nhược điểm riêng biệt từ đó bạn có thể thoải mái hơn và đa dạng hơn trong quyết định lựa chọn hình thức chuyển hàng đi Hà Nội giá rẻ cho doanh nghiệp của mình.

Từ trước đến nay, dịch vụ chuyển hàng đi Hà Nội giá rẻ bằng đường bộ tập trung chủ yếu vào đầu tư phương tiện vận chuyển của các hãng xe tải uy tín, với độ an toàn cao nhất khi tham gia giao thông vận tải hàng hóa.


báo giá chuyển hàng đi Hà Nội
báo giá chuyển hàng đi Hà Nội
Vận Tải Nhật Hồng với đội xe gần 30 đầu xe của các dòng xe tải nổi tiếng như HINO, IZUZU hiện đại với đủ mức tải trọng sẽ đáp ứng yêu cầu vận tải hàng hóa của bạn hoàn hảo nhất.

Cùng với đội xe tải lớn đảm nhiệm vai trò vận chuyển hàng hóa gửi đi ra Hà Nội thường xuyên có lịch xe chạy cố định từ 2 - 3 chuyến/ngày liên tục từ Thứ hai đến Thứ bảy.

Chúng tôi còn có đội xe tải nhỏ, xe ba gác làm nhiệm vụ trung chuyển hàng trong nội thành Thành phố Hồ Chí Minh và các vùng lân cận như Bình Dương, Đồng Nai, Long An cũng như vai trò giao hàng hóa tận nơi Thành phố Hà Nội.

Ngoài đội xe tải lớn nhỏ khác nhau, chúng tôi còn có dàn nhân viên phụ trách theo dõi hàng hóa của bạn từ khâu tiếp nhận thông tin chuyển hàng đi Hà Nội giá rẻ cho đến việc hoàn tất quá trình vận chuyển gửi hàng đi Hà Nội.

Bằng việc viết hóa đơn vận chuyển hàng hóa cho bạn trước khi bạn lên lịch thanh toán vận chuyển cho chúng tôi.

Và bạn hãy điều nãy nữa là tại kho hàng của chúng tôi luôn luôn có xe nâng hàng cũng như đội ngũ bốc xếp chuyên nghiệp nên việc che chắn, bao bộc, sắp xếp hàng hóa an toàn luôn luôn được quan tâm nhất.

Nếu bạn cần thông tin gì về lịch xe chạy chuyển hàng đi Hà Nội giá rẻ từ 2 đến 3 chuyến mỗi ngày bằng xe tải thùng của chúng tôi, hãy liên hệ với chúng tôi bạn nhé.

Mong sớm nhận được thông tin từ bạn !


SHARE THIS