Thứ Ba, 27 tháng 11, 2018

Chành xe đi Hà Nội | Bí quyết tìm chành xe tải tốt nhất ?

Bí quyết tìm chành xe tải đi Hà Nội giá rẻ
Có phải bạn đang tìm kiếm chành xe tải đi Hà Nội từ Sài Gòn phải không ?

Nếu đúng là thế, thì bài viết này sẽ giúp bạn đấy !

Bạn xem sẽ rõ bạn nhé.

Bạn biết không ?

Hiện nay trên mạng có rất nhiều chành xe đi Hà Nội bằng xe tải thùng cùng với nó là rất nhiều giá cước từ thấp đến cao.

Vì thế, khách hàng rất khó tiếp cận được đâu là giá cước tối thiểu, đâu là giá cước phù hợp và đâu là giá cước đúng cho chính lô hàng hóa của mình cần vận chuyển hàng đi Hà Nội mui bạt cơ chứ  bạt cơ chứ.

Bí quyết tìm chành xe tải chuyển hàng đi Hà Nội giá rẻ

Nói đến giá cước vận chuyển hàng hóa đi Hà Nội cũng đã dạng theo.

Không thể nào so sánh lúc chuyển 100 thùng bánh có giá bằng với 100 thùng tivi (dẫu biết rằng chúng đều nhẹ, có dạng thùng dễ chất, cả hai đều tính theo số khối nhưng khác biệt lớn nhất chính là giá trị của nó).

Có bị khùng chúng tôi cũng không dám nhận hai loại hàng trên bằng giá cước van chuyen hang di Ha Noi, nếu chỉ xét về yếu tố đền hàng thôi thì cũng thấy sự chênh lệch (1 thùng đền 100.000 đồng và 1 thùng đền 22.000.000 đồng) thay vào đó chúng tôi đều có giá cụ thể, riêng biệt cho từng sản phẩm, từng loại hàng khác nhau.

Nhưng do có hàng ngàn loại hàng hoá nên chúng tôi không thể đề cập hết được, mà chính bạn nên gọi trực tiếp vào hotline 0909.762.083 - 0909.742.083 - (028).3620.3881 gặp Mr Nhựt để được anh ấy tư vấn và báo chi phí chuyển hàng đi Hà Nội giá rẻ nhất có thể bạn nhé.

Nhìn chung, qua nhiều năm van chuyen hang di Ha Noi bằng xe tải thùng cho nhiều loại hàng hoá khác nhau, chúng tôi đã đúc kết được nhiều loại hàng hoá có nhiều điểm chung và dễ phân loại, cụ thể hàng tính kg, hàng tính khối, hàng tính kích thước, hàng tính giá trị.

Và hiện tại thì việc chuyển hàng đi Hà Nội bằng xe tải thùng mui bạt chủ yếu là tính kg và tính khối mà thôi.

Lâu lâu cũng có hàng tính theo kích thước và giá trị (ví dụ dễ hiểu như là hàng máy phát điện sẽ tính theo kích thước và hàng xe máy sẽ tính theo giá trị)

Nếu xét về số kg thì gửi hàng đi Hà Nội thường sẽ có giá cước dao động từ khoản 1.800/kg đến 2.200/kg mà thôi nhưng nó chỉ tính cho những lô hàng chuyển đi Hà Nội có số kg từ 5.000kg đến 1.000kg bạn nhé.

Còn xét về số khối thì chuyển hàng đi Hà Nội cũng sẽ có giá cước dao động từ 450.000/khối đến 550.000/khối luôn nhé nhưng cũng chỉ tính cho những lô hàng chuyển đi Hà Nội có số khối từ 20 khối đến 5 khối bạn ơi.

Và nhớ là số kg hoặc số khối và giá cước sẽ tỷ lệ nghịch nhé (tức là 5.000kg sẽ có giá 1.800/kg chứ không phải 2.200/kg đâu, đừng có hiểu nhầm).

Còn giả sử bạn không hiểu cách tính giá mà chỉ muốn tổng hết phí gửi hàng đi Hà Nội nhất cho lô hàng của mình là bao nhiêu tiền thì hãy để cho chúng tôi tự tính bằng cách gọi trực tiếp vào hotline 0909.762.083 - 0909.742.083 - (028).3620.3881 gặp Mr Nhựt, anh ấy sẽ báo giá chi tiết cho bạn vì anh ấy là chuyên gia tính chi phí chuyển hàng đi Hà Nội giá rẻ nhất bằng xe tải thùng đó bạn.

Với những thông tin trên, có lẽ bạn đã hiểu phần nào việc chuyển hàng đi Hà Nội từ Sài Gòn bằng xe tải thùng rồi chứ.

Và nếu có bất kỳ câu hỏi nào liên quan vấn đề chuyển hàng đi Hà Nội giá rẻ thì đừng ngần ngại mà hãy liên hệ trực tiếp cho chúng tôi qua 0909.762.083 - 0909.742.083 - (028).3620.3881 để chúng tôi tư vấn kỹ hơn cho bạn nhé.

Mà tốt nhất là bạn hãy gọi cho chúng tôi luôn, làm như vậy hàng hoá của bạn mới được vận chuyển nhanh chóng, kết hợp với bảo đảm an toàn cao và cũng như chi phí chuyển hàng đi Hà Nội luôn luôn thấp.

Nhìn chung, bí quyết để tìm ra chành xe đi Hà Nội giá rẻ hiện nay chỉ có cách bạn hãy gọi hotline hoặc liên hệ qua Zalo, Facebook, Email trực tiếp từng chành xe đi Hà Nội mà bạn dự định gửi hàng.

Có như vậy bạn mới có thể khai thác hết thông tin mà mình cần.

Và nếu có cần bất kỳ câu hỏi nào ? Hãy gọi cho chúng tôi bạn nhé !

Mong sớm nhận được thông tin từ bạn.

SHARE THIS