Thứ Ba, 10 tháng 9, 2019

Chuyển hàng đi Hà Nội | Xe khách có nhận chuyển hàng không ?

chuyển hàng đi Hà Nội bằng xe khách

Có phải bạn đang tìm kiếm dịch vụ chuyển hàng đi Hà Nội bằng xe khách tại Sài Gòn không ?

Nếu quả thật là thế thì bài viết này sẽ giúp ích cho bạn đó.

Và cũng như việc, bạn có nên chọn chuyển hàng đi Hà Nội bằng xe khách hay là xe tải thùng ?

Xe khách là gì ?

Xe khách (tên riêng của miền Bắc) hoặc còn gọi là Xe đò (tên riêng của miền Nam), là một loại phương tiện được sử dụng để vận chuyển hành khách trên chuyến du ngoạn và trên quãng đường dài liên tỉnh.

Xe khách, Xe đò chở hành khách trong thời gian đáng kể trên những chuyến đi dài, được thiết kế cho thoải mái.

Xe có đặc điểm kỹ thuật cao bao gồm chỗ ngồi sang trọng và điều hòa không khí.

Chuyển hàng đi Hà Nội bằng xe khách là gì ?

Việc chuyển hàng đi Hà Nội đã quá quen thuộc với mọi người rồi.

Hiện nay, cũng có nhiều cách chuyển hàng ra Hà Nội và một trong những cách phổ biến đó là dịch vụ gửi hàng đi Hà Nội bằng xe khách, xe đò, xe gường nằm.

Ngoài việc, cốp xe có thể chứa đựng đồ đạc của những hành khách đang đi trên xe thì nhiều hãng xe khách đã tận dụng khoản trống của cốp xe nằm ở dưới để có thể nhận chuyen hang di Ha Noi cho một vài cá nhân có nhu cầu gửi vài kiện hàng ra Hà Nội cho khách hàng hay người thân của mình.

Và đây được gọi là dịch vụ chuyển hàng hàng đi Hà Nội bằng xe khách mà mọi người hay gọi khi nói về loại hình vận chuyển này tại các Bến xe, Bãi xe.

Địa điểm giao & nhận gửi hàng đi Hà Nội bằng xe khách ở đâu ?

Ở Sài Gòn,

Hầu hết các hãng xe khách lớn, nổi tiếng đều chọn tập kết hay đón khách và nhận chuyển hàng đi Hà Nội tại Bến Xe Miền Đông ở địa chỉ 292 Đinh Bộ Lĩnh, Phường 26, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh (bạn có thể dùng Google map để tìm đường đến nhé)

Ngoài địa điểm chính đó ra, còn có nhiều xe khách khác cũng đón nhận chuyển hàng ra Hà Nội nằm trên các tuyến đường chính tại Hồ Chí Minh.

Cụ thể như là Quốc Lộ 1A, Quốc Lộ 13, Quốc Lộ 1K hoặc ở những Khu công nghiệp lớn nhưKCN Tân Bình, KCN Sóng Thần, KCN Việt Hương hay cũng có ở các Bến xe nhỏ lẻ khác nhưBến Xe An Sương, Bến Xe Ngã Tư Ga, Bến Xe An Lạc.

Ở Hà Nội,

Địa điểm mà các xe khách lớn nhỏ thường tập kết trả khách cũng như trả hàng hoặc nhận chuyển hàng Hà Nội Sài Gòn ở mỗi địa chỉ là Bến Xe Mỹ Đình số 20 Phạm Hùng, Phường Mỹ Đình, Quận Từ Liêm, Hà Nội.

Vậy phí chuyển hàng đi Hà Nội bằng xe khách này cụ thể là bao nhiêu tiền ?

Bạn biết không ?

Nếu bạn đã chuyển hàng từ Sài Gòn ra Hà Nội tại các chành xe chuyển hàng đi Hà Nội bằng xe tải thùng mui bạt thì luôn có giá vận chuyển hàng đi Hà Nội cố định như là1.800/kg đến 2.200/kg cho các lô hàng nặng hoặc 450,000/khối đến 600.000/khốicho những lô hàng nhẹ.

Nhưng rất tiếc nếu bạn vận chuyển hàng đi Hà Nội bằng xe khách thì việc giá gửi hàng cố định sẽ không có.

Và tất cả các giá vận chuyển hàng ra Hà Nội từ trước đến giờ đều là do các lái xe hoặc phụ lơ nhận theo cảm tính.

Có khi giá nhận một kiện hàng gửi ra Hà Nội chỉ từ 100,000 VNĐ đến 300,000 VNĐ hoặc cũng có khi giá sẽ từ 1,000,000 VNĐ đến 2,000,000 VNĐ.

Tất cả đều sẽ phụ thuộc là loại hàng hóa gì ? diện tích chổ chứa còn như thế nào ?thái độ của lái xe ra sao ?

Vậy lúc nào thì nên và không nên gửi hàng đi Hà Nội bằng xe khách ?

Vấn đề vận chuyển hàng ra Hà Nội bằng xe khách không phải lúc nào cũng tốt.

Có nhiều lúc hàng hóa của bạn quá to, quá cồn kềnh, quá nặng, quá chiếm diện tích thì việc lựa chọn dịch vụ chuyển hàng đi Hà Nội giá rẻ bằng xe khách là sai lầm lớn.

Như đã nói với bạn lúc ban đầu, xe khách chỉ nhận hàng của bạn khi mà diện tích thùng xe ở dưới cốp còn trống đủ để chứa hàng.

Do vậy, không phải lúc nào xe khách cũng chịu nhận chuyển hàng Hà Nội thường xuyên bằng xe tải thùng.

Chính vì thế, việc chuyển hàng từ Hồ Chí Minh ra Hà Nội bằng xe khách không phải lúc nào cũng nên.

Bạn chỉ nên khi có sự trùng hợp do bạn di chuyển hoặc nhà của bạn gần đó hoặc hàng hóa mà bạn dự định gửi đi có kích thước nhỏ, gọn phù hợp với xe khách đó.

Còn bình thường, thì chúng tôi vẫn khuyên bạn nên dịch vụ chuyển hàng Hà Nội chính xác là chành xe Sài Gòn Hà Nội như chúng tôi đây.

Bởi vì chỉ có chành chuyển hàng đi Hà Nội như chúng tôi mới dám nhận vận chuyển tất cả hàng hóa đi Hà Nội, cho dù là lô hàng bé nhất đến lô hàng to, chúng tôi đều nhận vận chuyển hàng hóa đi Hà Nội bình thường.

Đó là tất cả những gì mà chúng tôi dự định sẽ chia sẻ cho bạn về cách chuyển hàng đi Hà Nội bằng xe khách cho bạn nắm rõ.

Mong rằng với sự chia sẻ này sẽ giúp bạn không ít việc khi có dự định chuyen hang Ha Noi bằng xe khách tại Sài Gòn.

Còn nếu bạn muốn chọn dịch vụ chuyển hàng đi Hà Nội bằng xe khách hoặc chuyển hàng ra Hà Nội bằng tàu hỏa thì có thể liên hệ với nhân viên phụ trách của chúng tôi qua hotline 0909.742.083 - 0909.762.083 - 0909.732.083 bạn nhé.

Mong sớm nhận được sự phản hồi từ bạn !

SHARE THIS