Thứ Ba, 10 tháng 9, 2019

Gửi hàng đi Hà Nội | Mất bao lâu sẽ nhận được hàng bằng xe tải thùng ?


Dịch vụ gửi hàng từ TPHCM đi Hà Nội mất bao lâu bằng xe tải thùng ?

Có lẽ với nhiều người lần đầu tiên sử dụng dịch vụ gửi hàng từ TPHCM đi Hà Nội bằng xe tải thùng thì khoản bao lâu thì khách hàng của mình sẽ nhận được hàng tại Hà Nội ?

Chính điều này rất quan trọng đối với nhiều người, có người cần gửi hàng từ HCM đi Hà Nội nhanh hoặc cũng có người chỉ cần giá cước gửi hàng từ Sài Gòn đi Hà Nội thấp là được.

Ai cũng có lý do riêng của họ, nhưng tất cả đều mong muốn hàng hóa của mình phải an toàn đến tay khách hàng của mình.

Do vậy, việc xem xét thời gian dự kiến giao hàng trước khi chọn dịch vụ gửi hàng từ TPHCM đi Hà Nội tại các chành xe tải là việc ưu tiên đầu tiên trước khi bạn quan tâm đến giá gửi hàng ở chổ đó.

Chính vì vấn đề này quan trọng này, cho nên Vận Tải Nhật Hồng sẽ đề cập các thông tin cụ thể cũng như thời gian dự kiến sẽ bàn giao hàng hóa mà bạn dự định gửi hàng đi Hà Nội bằng đường bộ tại kho hàng của chúng tôi.

Bạn xem qua và có thể bố trí sắp xếp công việc cho phù hợp nhé.

Việc kho hàng của chúng tôi tại Hồ Chí Minh nhận hàng của bạn từ lúc 08h00 đến 18h00 hàng ngày từ Thứ hai đến Thứ bảy, chắc bạn cũng đã biết rõ rồi phải không.

Và bạn nên lưu ý thêm về việc bạn có chở hàng lên trễ so với khoản thời gian trên thì có khả năng hàng hóa của bạn sẽ phải lưu lại kho chờ ngày hôm sau mới sắp xếp việc gửi hàng từ TPHCM ra Hà Nội cho bạn được.

Về việc sắp xếp hàng hóa từ kho mà lên xe tải sẽ dao động từ khoản 17h00 đến 23h00, do vậy việc tính thời gian gửi hàng từ TPHCM đi ra Hà Nội mất bao lâu thì bạn phải tính từ ngày hôm sau mới được bạn nhé, chứ tính trong ngày bạn chở hàng lên là không được vì xe gần sáng sớm mới xuất bến, do vậy bạn nên lưu ý việc này, chứ không lại trách chành xe gửi hàng từ TPHCM đi Hà Nội như chúng tôi là báo không chính xác hoặc giấu diếm bạn.

Tội cho chúng tôi, bạn nhé.

Từ lúc xe xuất bến khỏi kho hàng tại HCM vào khoản 23h đêm đến lúc chuẩn bị tập kết hàng hóa tại kho hàng Hà Nội vào khoản 09h sáng ngày thứ 3 hoặc thứ 4 tính từ ngày đầu tiên bạn nhé (tức là từ 72 tiếng đến 96 tiếng kể từ xe bắt đầu lăn bánh).

Đây là khoản thời gian thông thường bên Vận Tải Nhật Hồng vẫn chạy từ trước đến giờ.

Thông thường ở đây tức là chúng tôi nhận gửi hàng từ TPHCM đi Hà Nội chủ yếu ở phần ghép hàng là chính, do vậy khả năng xe tải của chúng tôi sẽ phải trả hàng rãi rác từ Thành phố Hố Chí Minh đến tận Thành phố Hà Nội dọc trên tuyến Quốc Lộ 1A rất cao.

Vậy có cách nào gửi hàng từ TPHCM đi Hà Nội nhanh hơn khoản thời gian trên không ?

Ở những chành xe gửi hàng từ TPHCM ra Hà Nội khác thì không biết có thế nhanh hơn không ?

Nhưng tại chành xe của chúng tôi, việc gửi hàng đi Hà Nội nhanh hơn sẽ có nhưng giá gửi hàng sẽ cao hơn so với bình thường.

Vì bạn biết đó, nếu muốn nhanh hơn so với thời gian từ 3 đến 4 ngày kia thì chỉ có cách là hạn chế bỏ hàng hóa ở dọc đường lại, mà hãy chạy thẳng một mạch từ Sài Gòn về Hà Nội mà thôi.

Đây là cách gửi hàng từ TPHCM đi Hà Nội lẹ nhất mà Vận Tải Nhật Hồng chúng tôi hiện đang cung cấp.

Với thời gian dự kiến nhanh nhất có thể là 36 tiếng kể từ lúc lăn bánh bạn nhé.

Và thời gian nhanh bình thường vào khoản 48 tiếng đến 60 tiếng là có thể giao hàng cho bạn ngoài Hà Nội được rồi nhé.

Tóm lại là bạn có thể tự trả lời cho việc gửi hàng từ TPHCM đi Hà Nội mất bao lâu để nhận được hàng rồi chứ ?

Và còn nhiều lý do khác sẽ ảnh hưởng đến thời gian gửi hàng đi ra Hà Nội bằng xe tải thùng đó bạn.

Nhưng có lẽ tốt nhất chúng tôi sẽ đề cập ở bài viết khác.

Còn bài viết này, chúng tôi xin dừng tại đây, nếu bạn cần thông tin gì thêm về dịch vụ gửi hàng từ TPHCM đi Hà Nội thì đừng ngần ngại, hãy gọi cho chúng tôi ngay qua hotline 0909.762.083 ~ 0909.742.083 bạn nhé.

Mong nhận được phản hồi từ bạn !

SHARE THIS