Thứ Tư, 17 tháng 10, 2018

Chuyển hàng đi Hà Nội | Vì sao chọn gửi hàng bằng xe tải thùng ở Sài Gòn

Chuyển hàng đi Hà Nội từ Sài Gòn bằng xe tải thùng
chuyển hàng đi Hà Nội từ Sài Gòn bằng xe tải thùng
Chuyển hàng đi Hà Nội | Vì sao chọn gửi hàng bằng xe tải thùng ở Sài Gòn

Có phải bạn đang thắc mắc về việc chuyển hàng đi Hà Nội từ Sài Gòn là như thế nào mà bạn lại cần nó như vậy ?

Để giải thích cho bạn hiểu rõ tầm quan trọng của nó, cũng như việc có nên dùng dịch vụ chuyển hàng đi Hà Nội từ Sài Gòn bằng xe tải thùng mui bạt hay không ?

Tất cả đều có ở dưới này, bạn chỉ cần xem hết là hiểu.

Vấn đề, chuyển hàng đi Hà Nội từ đâu và đi đâu thì có rất nhiều chành xe đi Hà Nội đã nói lên rồi.

Nó là một việc hết sức quan trọng trong công việc xây dựng nền kinh tế ở Hà Nội.

Bạn thử nghĩ xem, nếu Hà Nội không có tất cả các yếu tố tốt về vị trí, khí hậu, địa thế thì làm sao mà lại phát triển nhanh chóng như vậy.

Bạn đã bao giờ đến Hà Nội chưa ?

Nếu đã đến rối chắc bạn cũng thấy nó khác biệt đến nước nào.

Năm 1902, Hà Nội trở thành thủ đô của Liên bang Đông Dương và được người Pháp xây dựng, quy hoạch lại, được mệnh danh là "Tiểu Paris Phương Đông" thời bấy giờ.

Đó là lý do tại sao khá nhiều người ở khu vực miền Bắc đều kéo đến Hà Nội mà sinh sống và làm việc.

Dẫn đến nhu cầu thiết yếu từ những thứ đơn giản đến thứ phức tạp đều phải có.

Vậy thì những thứ đó ở đâu ra ?

Đó chính là do nguồn cung cấp từ Sài Gòn chở ra.

Dĩ nhiên sẽ có những thứ mà không cần từ Sài Gòn nhưng đa phần là thế.

Có người bảo, tại sao lại không phải từ Hà Nội chở hàng vào Hà Nội mà cần từ Sài Gòn chuyển hàng đi Hà Nội ?

Rất đơn giản, vì Sài Gòn là cái nôi của nền kinh tế Việt Nam, dĩ nhiên nguồn hàng sẽ phong phú hơn là thủ đô ngoài Hà Nội rồi.

Chính vì thế, có thể nói.

Chuyển hàng đi Hà Nội từ Sài Gòn bằng xe tải thùng mui bạt, xe container, xe đầu kéo, xe khách đã khá quen thuộc với mọi người.


Hà Nội là gì ? Vì sao cần chuyển hàng đi Hà Nội ngày nay ?

Vì như nói ở trên.

Hà Nội là thủ đô của nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam và cũng là kinh đô của hầu hết các vương triều phong kiến Việt trước đây.

Do đó, lịch sử Hà Nội gắn liền với sự thăng trầm của lịch sử Việt Nam qua các thời kỳ.

Hà Nội là thành phố lớn nhất cả nước về diện tích, đồng thời cũng là địa phương đứng thứ nhì về dân số với 8.215.000 người (năm 2018), sau Thành phố Hồ Chí Minh.

Tuy nhiên, nếu tính những người cư trú không đăng ký thì dân số thực tế của thành phố này năm 2017 là hơn 9 triệu người.

Hiện nay, thủ đô Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh là đô thị loại đặc biệt của Việt Nam.

Hiện nay, Hà Nội gồm có 18 Quận, 5 Huyện, cùng nhiều Khu công nghệ cao Sinh học, Khu công nghệ cao Láng Hòa Lạc, KCN Sài Đồng, KCN Thường Tín, KCN Thăng Long, KCN Phú Nghĩa, KCN Thạch Thất – Quốc Oai, KCN Đài Tư, KCN Nội Bài, KCN Quang Minh, KCN Sóc Sơn, KCN Đông Anh, KCN Phùng Xá, KCN Phụng Hiệp, KCN An Khánh, KCN Tân Quang, Cụm CN Ngọc Hồi, Cụm CN Thực phẩm HARRO, Cụm CN Mai Đình, Cụm CN Cố Loa, Cụm CN Phú Thị, Cụm CN Ninh Hiệp,….chính vì lẽ đó mà nhu cầu chuyển hàng đi Hà Nội từ HCM là rất lớn.

Do đó, có rất nhiều cách vận chuyển hàng đi Hà Nội như bằng Đường sắt, Đường biển, Đường bộ, Hàng không nhưng khả quan nhất là Đường bộ cụ thể là bằng xe tải thùng mui bạt, xe container, xe đầu kéo,…vì ưu điểm của nó là giá cước vận chuyển thấp, thời gian giao hàng nhanh chóng cũng như độ an toàn hàng hóa rất cao.



Với phương châm Nhanh chóng, An toàn và Chi phí thấp Vận Tải Nhật Hồng mong muốn mang đến dịch vụ vận chuyển hàng từ Sài Gòn ra Hà Nội bằng xe tải thùng mui bạt tốt nhất cho khách hàng của mình.

Chính vì lẽ đó mà chúng tôi đã đầu tư hơn 12 xe tải chuyển hàng đi Hà Nội có kích thước thùng xe dài 9,5m, rộng 2,4m, cao 2,4m tải trọng chở hàng hóa cho phép < 12 tấn (là dòng xe tải chở hàng ghép chủ yếu).

Ngoài ra, chúng tôi còn có thêm 10 xe chuyen hang di Ha Noi có kích thước thùng dài 10m, rộng 2,4m, cao 2,4m nhưng tải trọng chở cho phép < 8 tấn (là dòng xe tải chở hàng nguyên chuyến).

Đồng thời, chúng tôi còn 6 xe tải chuyên vận chuyển hàng đi Hà Nội có kích thước thùng xe dài 9,2m, rộng 2,4m, cao 2,4m, tải trọng chở cho phép < 20 tấn (là dòng xe tải chở hàng nặng chủ lực bên Nhật Hồng).

Song song dịch vụ chuyển hàng từ Sài Gòn ra Hà Nội bằng xe tải thùng, bằng xe container, bằng xe đầu kéo thì chúng tôi cũng nhận chuyển hàng từ Hà Nội vào Sài Gòn ngược lại cũng bằng đường bộ luôn bạn nhé.

Nếu bạn cần dịch vụ chuyển hàng đi Hà Nội từ Sài Gòn hãy gọi vào hotline 0909.762.083 - 0909.742.083 - 028.3620.3881 bạn nhé

Mong sớm nhận được tin từ bạn.

SHARE THIS