Thứ Tư, 17 tháng 10, 2018

Chuyển hàng đi Hà Nội | Chỉ mất từ 2 đến 3 ngày là có hàng ?

Dịch vụ chuyển hàng nhanh Sài Gòn Hà Nội từ 2 đến 3 ngày
Dịch vụ chuyển hàng nhanh Sài Gòn Hà Nội từ 2 đến 3 ngày

Chuyển hàng đi Hà Nội | Chỉ mất từ 2 đến 3 ngày là có hàng ?

Có phải bạn đang tìm kiếm dịch vụ chuyển hàng nhanh đi Hà Nội từ Sài Gòn bằng xe tải thùng mui bạt phải không ? 

Nếu là thế, bạn hãy xem bài viết này nhé !

Để đáp ứng nhu cầu trao đổi hàng hóa, thư từ giữa Sài Gòn & Hà Nội ngày càng phát triển trong nhiều năm nay.

Chính vì thế, Vận Tải Nhật Hồng cung cấp dịch vụ chuyển hàng nhanh đi Hà Nội bằng xe tải thùng nhanh chóng, an toàn và chi phí thấp cho nhiều khách hàng của mình là các doanh nghiệp thuộc ngành Sản xuất, Thương mại, Xuất nhập khẩu hoặc Cá nhân có phát sinh nhu cầu chuyển hàng đi Hà Nội cho khách hàng của mình bằng các xe khách, xe tải, xe container, xe đầu kéo các loại.

Nhằm thuận tiện cho công việc vận chuyển hàng đi Hà Nội của bạn, chúng tôi có vài thông tin về dịch vụ giao nhận hàng hóa của mình tại 2 đầu kho nhận, gồm Sài Gòn & Hà Nội, cụ thể như sau:

1/ Nhận chuyển hàng nhanh đi Hà Nội từ Sài Gòn cho tất cả hàng hóa

- Nguyên liệu sản xuất: nhận vận chuyển hầu hết các loại nguyên vật liệu dùng cho ngành sản xuất từ dạng bột đến dạng lỏng, có thể kể tên một vài loại cơ bản sau: keo dán gỗ, sơn nước, bột nhựa, sắt chử V,...

- Thành phẩm mua bán: chủ yếu là các sản phẩm phân phối ra thị trường ngoài Hà Nội, các mặt hàng thường gặp như là nước yến, thùng mì gói, bông gòn, nệm,...

- Sản phẩm nhập khẩu: đa phần là các loại máy móc hoặc những sản phẩm đóng kiện gỗ có nguồn gốc từ nước ngoài nhập khẩu, dễ gặp như là máy xúc, máy đóng keo, máy may, xe nâng,...

- Đồ đạc nhà cửa: đôi khi những vật dụng gia đình cũng phải cần chuyển hàng nhanh Sài Gòn Hà Nội cho người thân ngoài đó, có khi chỉ là những chiếc xe máy hoặc tủ bàn ghế, vật dụng gia đình cần thiết,...

- Thư từ, giấy tờ: những loại chứng từ, giấy tờ hết sức cần thiết cũng được chuyển phát nhanh đi Hà Nội để phục vụ công việc cũng như bàn giao chứng từ cho khách hàng của bạn, đơn giản dễ gặp là chứng từ, tài liệu, hóa đơn, bưu thiếp, công văn,...

- Bưu phẩm riêng biệt: ngoài những vật dụng kể trên hầu hết đều là vật dụng khó vỡ, nếu có chỉ bị móp méo là nhiều. Nhưng riêng có vật dụng rất dễ vỡ như là thủy tinh, kính, tivi, chất dễ chát,... thì sẽ được vận chuyển riêng biệt.

2/ Nhận & giao chuyển hàng đi Hà Nội tại các địa điểm sau

Tại Sài Gòn,

Có vị trí nằm ngay tại Quốc Lộ 1A gần Công viên phần mềm Quang Trung rất thuận tiện cho việc bạn dễ dàng chở hàng lên cũng như rút ngắn khoản thời gian từ chổ bạn đến kho hàng của chúng tôi, đồng thời tiết kiệm một phần nào đó chi phí phải thuê xe tải vận chuyển hàng của bạn.

Và nếu lỡ như những xe tải mà bạn hay thuê chở hàng lên cho chúng tôi có việc gì đó bận hoặc không chở được, thì hãy gọi cho chúng tôi nhé.

Chúng tôi có lượng xe tải nhỏ đông đảo, bảo đảm đủ khả năng vận chuyển hàng đi Hà Nội cho bạn, cụ thể giá lấy hàng tận nơi chổ bạn sẽ dao động từ 400,000/chuyến đến 700,000/chuyến tại Quận 1, Quận 2, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 7, Quận 8, Quận 9, Quận 10, Quận 11, Quận 12, Quận Bình Thạnh, Quận Phú Nhuận, Quận Tân Phú, Quận Tân Bình, Quận Thủ Đức, Huyện Bình Chánh, Huyện Hóc Môn, Huyện Củ Chi, Huyện Nhà Bè, Huyện Cần Giờ,...và các khu vực lân cận khác.

Tại Hà Nội,

Chúng tôi có thể giao hàng của bạn tại các địa chỉ trong thành phố Hà Nội nhưng có bán kính dưới 25km tính từ điểm tập kết hàng hóa của kho chúng tôi tại Bến Xe Tam Trinh, Phường Tam Trinh, Quận Hoàng Mai, Hà Nội sẽ có chi phí dao động từ 400,000/chuyến đến 700,000/chuyến, chi tiết tại Quận Ba Đình, Quận Bắc Từ Liêm, Quận Cầu Giấy, Quận Đống Đa, Quận Hà Đông, Quận Hai Bà Trưng, Quận Hoàn Kiếm, Quận Hoàng Mai, Quận Long Biên, Quận Nam Từ Liêm, Quận Tây Hồ, Quận Thanh Xuân, Huyện Ba Vì, Huyện Chương Mỹ, Huyện Đan Phượng, Huyện Đông Anh, Huyện Gia Lâm, Huyện Hoài Đức, Huyện Mê Linh, Huyện Mỹ Đức, Huyện Phú Xuyên, Huyện Phúc Thọ, Huyện Quốc Oai, Huyện Sóc Sơn, Huyện Thạch Thất, Huyện Quốc Oai, Huyện Thanh Trì, Huyện Thường Tín, Huyện Ứng Hòa,...

Và cả Khu công nghệ cao Sinh học, Khu công nghệ cao Láng Hòa Lạc, KCN Sài Đồng, KCN Thường Tín, KCN Thăng Long, KCN Phú Nghĩa, KCN Thạch Thất – Quốc Oai, KCN Đài Tư, KCN Nội Bài, KCN Quang Minh, KCN Sóc Sơn, KCN Đông Anh, KCN Phùng Xá, KCN Phụng Hiệp, KCN An Khánh, KCN Tân Quang, Cụm CN Ngọc Hồi, Cụm CN Thực phẩm HARRO, Cụm CN Mai Đình, Cụm CN Cố Loa, Cụm CN Phú Thị, Cụm CN Ninh Hiệp,...

3/ Nhận được những lợi ích tốt nhất từ dịch vụ chuyển hàng đi Hà Nội mà chúng tôi cung cấp

- Nổi bật nhất chính là việc vận chuyển hàng nhanh đi Hà Nội chỉ vỏn vẹn trong vòng từ 2 đến 3 ngày là bạn có thể nhận được hàng rồi nhé.

- Với sự bảo đảm 100% hàng hóa trong quá trình gửi hàng đi Hà Nội, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm nếu hàng hóa của bạn có gì chúng tôi sẽ bồi thường cho bạn thỏa đáng.

- Nhận được sự theo dõi thường xuyên từ các đội ngũ nhân viên Vận Tải Nhật Hồng từ công đoạn tiếp nhận thông tin của bạn đến công đoạn bàn giao hàng hóa tại khách hàng của bạn, bạn sẽ được chính nhân viên phụ trách thông báo nếu có gì trục trặc ảnh hưởng đến hàng hóa của bạn.

- Việc nhận hàng & giao hàng đầy đủ xong hết khi đó bộ phận kế toán chúng tôi mới thông báo bạn thanh toán chi phí chuyển hàng đi Hà Nội, rất khác biệt so với những bưu điện hay công ty chuyển phát nhanh cùng chung lỉnh vực, họ luôn luôn thu tiền của bạn trước cho dù là hàng hóa của bạn vẫn chưa đến nơi.

- Phiếu giao nhận hàng hóa mà chúng tôi gởi cho bạn khi bạn chở hàng lên là bằng chứng, thủ tục mà chúng tôi đang áp dụng, nó rất đơn giản nhưng lại cực kỳ giá trị, có vấn đề gì đó bạn cứ đem phiếu giao nhận của chúng tôi lên đối chiếu và làm bồi thường bạn nhé.

- Vấn đề theo dõi từng xe chạy trên đường luôn được chúng tôi cập nhật thường xuyên, do đó bạn dễ dàng biết được hàng hóa của mình hiện đang ở đâu và khi nào dự kiến đến được, chỉ cần nhắc gọi là chúng tôi là có đầy đủ thông tin bạn nhé.



Với những thông tin chia sẽ trên, Vận Tải Nhật Hồng mong muốn hàng hóa của bạn sẽ được vận chuyển một cách nhanh chóng nhất cũng như an toàn nhất nhưng lại có chi phí vận chuyển thấp nhất.

Đó là điểm nổi bật tại Vận Tải Nhật Hồng khi bạn chọn dịch vụ chuyển hàng đi Hà Nội mà chúng tôi đang cung cấp.

Nếu bạn có yêu cầu gì về dịch vụ chuyển hàng nhanh đi Hà Nội thì hãy gọi 0909.762.083 - 0909.742.083 - (028).3620.3881 cho chúng tôi bạn nhé

Mong sớm nhận được thông tin từ bạn !

SHARE THIS