Thứ Hai, 15 tháng 10, 2018

Chành xe đi Hà Nội | Cách chọn chành xe tải uy tín hiện nay là gì ?

Cách chọn chành xe chuyển hàng đi Hà Nội uy tín hiện nay là gì ?
Cách chọn chành xe chuyển hàng đi Hà Nội uy tín hiện nay là gì ?
Chành xe đi Hà Nội | Cách chọn chành xe tải uy tín hiện nay là gì ?

Những khó khăn, bực bội từ việc gửi hàng đi Hà Nội tại các Bến xe, Bãi xe nhận vận chuyển hàng đi Hà Nội không uy tín mang lại là như thế nào ?

Đó có phải là vấn đề mà bạn đang muốn tìm hiểu.

Nếu là vậy, bạn nên xem bài viết này sẽ hiểu rõ hơn nhé.

Rõ ràng, việc các chành xe đi Hà Nội nhận van chuyen hang hoa di Ha Noi rất nhiều từ các Bến xe khách, Bến xe tải cho đến các Ga tàu hỏa, Ga hàng không.

Đâu đâu bạn cũng sẽ bắt gặp các mẫu quảng cáo chào mời của đại đa số các doanh nghiệp làm nghiệp vụ vận tải hàng hóa quanh quẩn ở đó.

Và chắn hẳn bạn cũng chán chường, mệt mỏi từ khâu nhận gửi hàng đi Hà Nội cho đến khâu giao của các doanh nghiệp này rồi khi sử dụng dịch vụ bên họ. 

Thật chất những doanh nghiệp này là giả tạo, họ không phải là chành xe chuyển hàng đi Hà Nội chính thống mà chỉ là đại đa số làm cò dịch vụ hưởng chênh lệch giá mà thôi.

Nếu bạn gặp phải các chành xe Hà Nội kiểu này thì khả năng rất lớn là bạn đã trãi qua các bức xức sau đây:

- Bạn phải từng phải vận lộn, chới với khi gởi hay nhận hàng ở Bến xe, Bãi xe thì sẽ biết rằng khi gởi ở đó hàng hóa của bạn sẽ bị nhồi nhét, chà đạp quá đáng dẫn đến hàng hóa bị nát vụng hay móp méo tất cả. Nhưng điều đó không là gì khi còn phải nghe lời lẽ tuc tĩu, hổ báo từ những người ở nhà xe mỗi khi đi gửi và nhận hàng đi Hà Nội ở đây.

- Bạn phải trả thêm rất nhiều phí gởi hàng khi bạn gửi hàng từ Sài Gòn ra Hà Nội đến Bến xe, Bãi xe, ngoài việc phải nghe những lời lẽ không hay, hàng hóa bị đổ nát mà còn phải tốn tiền trả cho lô hàng đó, trong khi đó lại không nhận được sự hỗ trợ nào từ phía chành xe ra Hà Nội cũng như bạn đành phải chấp nhận trả tiền cho lô hàng không trọn vẹn một cách vô lý.

- Bạn còn phải chấp nhận sự bất hợp lý thêm nữa và thực tế nhiều người đã phải chịu thiệt với mức giá cước cao vì không còn sự lựa chọn nào khác và đành phải gửi hàng Hà Nội tại đây. Thêm vào đó bạn phải trả thêm tiền cho việc đảm nhận 1/3 công đoạn vận chuyển từ Bến xe đến Bến xe và phải tốn thêm thời gian cũng như chi phí cho công đoạn từ Nhà bạn đến Bến xe gởi hàng và người thân từ Nhà đến Bến xe nhận hàng mang về nhà.

Đó là mô hình chung của đại đa số khách hàng thiếu hiểu biết về chành xe gửi hàng đi Hà Nội uy tín tại Sài Gòn hiện nay.

Có thể bạn là một trong những khách hàng trên rồi đó.

Và đừng để phải rơi vào hoàn cảnh như thế, bạn hãy đến với chành xe đi Hà Nội uy tín hiện nay chính là Vận Tải Nhật Hồng của chúng tôi đây.

Chúng tôi là ai ?

chành xe Hà Nội Sài Gòn nhận vận chuyển hàng hóa bằng xe tải thùng mui bạt có hơn 10 năm kinh nghiệm giao nhận hàng hóa cho rất nhiều khách hàng ở hai đầu Sài Gòn lẫn Hà Nội.

Khi đến với dịch vụ gửi hàng đi Hà Nội tại đây, bạn sẽ được tư vấn miễn phí tận tình, giúp bạn tiết kiệm chi phí kèm dịch vụ hậu mãi tốt nhất thị trường.

Và nếu bạn dùng dịch vụ gửi hàng ra Hà Nội bằng xe tải thùng mui bạt của chúng tôi, bạn sẽ được:

- Giao hàng nhanh chóng nhất thị trường hiện nay chỉ mất 48 tiếng.
- Cung cấp thùng carton, phong bì bảo vệ chứng từ giấy tờ miễn phí cho bạn.
- Đảm bảo thời gian vận chuyển hàng hóa trong khoảng thời gian nhanh nhất bằng xe tải thùng.
- Bồi thường 100% giá trị lô hàng trong trường hợp hư hỏng mà lỗi do Nhật Hồng.
- Thông báo cụ thể lịch trình vận chuyển hàng hóa cụ thể tới từng khách hàng của bạn.



Với 3 gói vận chuyển đi Hà Nội mà Vận Tải Nhật Hồng đang cung cấp gồm:

- Gói đi chậm: có thể chọn lịch giao hàng tùy theo yêu cầu, dao động từ 4 ngày đến 14 ngày tại Hà Nội

- Gói đi bình thường: khách của bạn sẽ nhận hàng tại Hà Nội từ 3 - 4 ngày kể từ lúc bạn giao hàng tại Hồ Chí Minh

- Gói đi nhanh: kể từ lúc bạn giao hàng lên kho HCM đến lúc nhận hàng tại Hà Nội sẽ dao động từ 48 tiếng - 52 tiếng

dVậy, chỉ cần bạn cho chành xe Hà Nội chúng tôi biết rõ về thời gian mà bạn mong muốn, chúng tôi sẽ đáp ứng cho bạn một cách tốt nhất.

Nếu bạn có nhu cầu về dịch vụ vận chuyển hàng đi Hà Nội từ Sài Gòn bằng xe tải thùng, hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline 0909.762.083 - 0909.742.083 - (028).3620.3881 bạn nhé.

Mong sớm nhận được tin từ bạn !

SHARE THIS